Có nên mua giường tầng thông minh giá rẻ?


Giường tầng thông minh là sản phẩm có thiết kế độc đáo, có sự tích hợp nhiều tính năng tiện dụng, phù hợp với những căn phòng của bé có diện tích nhỏ. Và đây là mẫu giường đang rất được yêu thích, nhưng nhiều người vẫn phân vân không biết có nên mua giường tầng trẻ em thông minh giá rẻ hay không? Bởi trên thị trường hiện nay, sản phẩm này đang được giao bán với nhiều mức giá khác nhau.
Giá của chúng được trải dài từ vài triệu đến vài chục triệu cũng có. Tại sao lại có sự chênh lệch nhiều đến như vậy, mặc dù nhìn bên ngoài chúng không khác gì nhau là mấy, vẫn rất đẹp và thiết kế như nhau. Thậm chí còn có những chiếc giường tầng giá rẻ hơn mà trông lại bắt mắt và đẹp hơn.

Có nên sử dụng những mẫu giường tầng thông minh giá rẻ bất ngờ như thế không?

Giường tầng cho bé trai thiết kế thông minh BB BABY G08GT-1

Trước khi chọn mua một chiếc giường nào đó, tiêu biểu là chiếc giường tầng thông minh thì bản thân ta cần hiểu rằng phần khung của giường cần phải được chắc chắn. Và nó bắt buộc phải chịu được lực lớn khi mà sức nặng của cả 2 mặt giường cùng dồn lên nó.

Các thanh chắn, dát giường cần được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, đó có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Tuy nhiên dù chất liệu gỗ gì thì cũng cần đảm bảo sự chắc chắn và chất lượng cao. Nhờ sự chắc chắn này thì bé mới có thể sử dụng giường được lâu dài.

Những chiếc giường tầng thông minh giá rẻ, nếu không mua từ nhà cung cấp uy tín thì rất có khả năng giường đó được làm từ chất liệu gỗ kém chất lượng, và có sử dụng cả lớp sơn chứa nhiều chì, gây nguy hiểm đối với sức khỏe của trẻ. Đây là một yếu tố quan trọng trước khi bạn quyết định mua bất kì món đồ nội thất nào, nhất là cho trẻ em.

Đã có rất nhiều trường hợp chỉ vì thấy giá rẻ mà phụ huynh tặc lưỡi mua cho con dùng và rồi dẫn đến nhiều hậu quả nguy hiểm. Có thể khiến trẻ bị ngộ độc khi mua phải sản phẩm có lớp sơn nhiều chì, kém chất lượng. Hoặc có thể mua về dùng không được bao lâu thì giường đã bị bong chóc sơn hoặc lung lay, không chắc chắn. Những tính huống như thế không phải hiếm, thậm chí là có rất nhiều. Các bạn có thể chứng thực điều này tại nhiều diễn đàn đồ nội thất của người tiêu dùng trên Internet.

Câu hỏi có nên sử dụng giường tầng thông minh giá rẻ không thì có lẽ bạn đã tự có câu trả lời. Tuy nhiên đấy là những hàng giá rẻ trôi nổi trên thị trường, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng kém chất lượng. Còn đối với những chiếc giường được cung cấp từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng cao mà giá cả phải chăng, rẻ hơn một số đơn vị cung cấp khác thì rất nên mua. Giường giá rẻ phải so với chất lượng mà nó mang lại chứ không hẳn chỉ rẻ về số tiền thực tế.

Mua giường tầng thông minh giá rẻ, chất lượng tốt thì hãy đến với Nội thất trẻ em bo&bi


Bo&bi là cửa hàng cung cấp các sản phẩm nội thất trẻ em nhập khẩu cao cấp, chính hãng từ các thương hiệu lớn quốc tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Các sản phẩm này đều đạt chất lượng cao và có sự phong phú về kiểu dáng, màu sắc.

Nếu bạn thắc mắc tại sao giường tầng thông minh tại bo&bi đạt chất lượng cao mà giá vẫn rẻ thì câu trả lời là: Do cửa hàng nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nước ngoài, không qua trung gian, nên giá sản phẩm không bị đẩy lên cao và không bị phát sinh thêm các chi phí khác. Bởi thế nên sản phẩm tại bo&bi đến tay người dùng có mức giá hợp lý, chứ không phải bị qua trung gian nhiều lần, giá bị đẩy lên cao nhằm lấy lời. Đây cũng là lí do tại sao giá giường tầng thông minh hay bất kì một sản phẩm nội thất nào khác tại bo&bi đều đảm bảo chất lượng mà giá lại rẻ hơn các đơn vị cùng phân phối khác.

Tham khảo thêm những mẫu giường tầng trẻ em khác tại: https://boandbi.vn/giuong-tang-tre-em/

Để mua được những chiếc giường tầng thông minh giá rẻ thì hãy đến ngay Nội thất trẻ em bo&bi nhé. Chắc chắn chất lượng, và sự tận tâm của cửa hàng sẽ không làm bạn phải thất vọng.




SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post