3 mẫu giường tầng trẻ em đẹp siêu ấn tượng, cho không gian của bé thêm lộng lẫy


Có rất nhiều các mẫu giường tầng cho bé được bán bên ngoài thị trường, mỗi loại sẽ có những nét đẹp và phong cách khác nhau. Tuy nhiên nổi bật hơn cả có lẽ là 3 siêu phẩm giường tầng trẻ em đẹp độc đáo này, nó hoàn mỹ từ chất lượng đến vẻ ngoài, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Giường tầng công chúa màu hồng dễ thương BBLSL0703GT



Chiếc giường tầng cho bé gái BBLSL0703GT có sự hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện dụng, thẩm mỹ, và phù hợp. Nó là món đồ nội thất dễ thương, chiếm được sự yêu thích của không ít các bé. Mẫu giường tầng trẻ em đẹp này được thiết kế tiện lợi gồm giường ngủ, giá sách và ngăn kéo đựng đồ. Chính sự tích hợp đa năng trên cùng một sản phẩm và vẻ đẹp lộng lẫy đã giúp nó trở thành siêu phẩm làm mưa làm gió trên thị trường nội thất được các bậc phụ huynh săn đón để dành tặng cho cô công chúa nhỏ.

Giường 2 tầng này được thiết kế đẹp mắt và vô cùng tinh xảo trong từng chi tiết. Nó có sự phối hợp màu sắc hài hòa giữa màu hồng lãng mạn, dịu dàng với màu kem tươi sáng, tinh tế. Kèm theo đó là những họa tiết trang trí độc đáo, nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn của các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc giường này như thổi hồn vào không gian sống của bé, giúp nó trở nên tươi mới và giàu sức sống hơn.

Bên cạnh tính thẩm mỹ, giường được thiết kế chắc chắn, có bậc thang thiết kế theo hình hộp rộng và an toàn cho trẻ khi di chuyển. Các bậc cầu thang được tích hợp thêm ngăn kéo chứa đồ để bé có thể thỏa sức sáng tạo và sắp xếp đồ đạc của mình một cách khoa học, giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn.

Giường tầng trẻ em cho bé gái màu hồng này được làm từ chất liệu gỗ sồi kết hợp cùng gỗ MDF, nó khắc phục được mọi nhược điểm của 2 chất liệu gỗ này, phát huy tối đa các ưu điểm nổi bật về sự bóng đẹp, bền bỉ và an toàn.

Giường tầng trẻ em màu trắng tinh tế BBBABYE618GT



Nằm trong danh sách các sản phẩm cao cấp, chiếc giường tầng trẻ em đẹp màu trắng BBBABYE618GT sở hữu những điểm cộng lớn làm hài lòng tất cả các khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giường có thiết kế độc đáo và được tích hợp đầy đủ tiện ích cùng chất lượng vượt trội thì sản phẩm này chính là gợi ý lý tưởng cho bạn.

Chiếc giường tầng này mang phong cách thiết kế Châu Âu, có vẻ đẹp sang trọng và phóng khoáng. Các đường nét thiết kế của nó vô cùng tinh tế và tươi sáng với màu sắc bắt mắt. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một trong những vật trang trí hoàn hảo cho không gian sống của bé thêm ấn tượng. Và là nơi để bé nghỉ ngơi, thư giãn với những giấc mơ tuyệt vời.

Giường cũng có thiết kế hai cầu thang an toàn, thanh bám chắc chắn. Cầu thang  lên giường tầng được tận dụng làm tủ đựng đồ tiện lợi, bé có thể để đồ một cách thoải mái và thuận tiện ở các tủ này. Tầng dưới cùng của giường có thể kéo ra và đẩy vào dễ dàng. Khi cần dùng, bé chỉ cần kéo ra và khi dùng xong bạn lại đẩy vào một cách tiện lợi. Nhờ đó, bé sẽ cảm thấy thật hào hứng mỗi khi trở về và làm bạn với chiếc giường thân yêu của mình.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ ép kết hợp cùng với gỗ cao su. Đây là loại gỗ được đánh giá cao vì có thớ gỗ rất dày và bền bỉ, màu sắc hấp dẫn. Các vân gợi sóng của gỗ rất đẹp, giúp chiếc giường đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho không gian của nó hiện hiện. Chất liệu gỗ cũng thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi sử dụng.

Giường tầng trẻ em màu xanh dương BBBABYB852GT



Với những chiếc giường tầng thiết kế thông minh, màu sắc tươi đẹp luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Và chiếc giường BBBABYB852GT  cũng được coi là một trong những chiếc giường tầng trẻ em đẹp được nhiều người yêu thích nhất. Bởi nó không chỉ đáp ứng được vẻ dẹp thẩm mỹ, mà còn tiếp kiệm không gian, vô cùng thích hợp với những gia đình có từ 2 bé.

Mẫu giường này có màu sắc tươi mới, dịu nhẹ, cho những giấc ngủ ngon. Các họa tiết trang trí trên giường cũng vô cùng độc đáo và ấn tượng. Sản phẩm còn được thiết kế chắc chắn, giường tầng 2 có thanh chắn an toàn. Cầu thang thiết kế theo hình hộp, giúp bé di chuyển lên giường dễ dàng mà không lo ngã.

Giường tầng cho bé được làm từ chất liệu gỗ ép và gỗ cao su cao cấp. Chúng có độ bền cao, trải qua các quy trình kiểm tra, sản xuát kĩ lưỡng và nghiêm ngặt. Áp dụng những công nghệ hiện đại, tạo nên sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng đến vẻ ngoài. Chúng có khả năng chống cong vênh, mối mọt hiệu quả, an toàn đối với sức khỏe của trẻ.

Những mẫu giường tầng trẻ em đẹp độc đáo này đều có mặt tại Nội thất trẻ em bo&bi – cửa hàng nội thất uy tín chất lượng. Bạn hãy đến và rinh ngay món quà tuyệt vời này về cho các bé yêu của bạn nhé. Các sản phẩm này được đảm bảo 100% chất lượng và an toàn tuyệt đối với trẻ, và giá cực kì ưu đãi nhé.


SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post