Siêu hot với 3 mẫu giường tầng bé trai đẹp dễ thương


Nếu bạn đang muốn dành tặng cho bé yêu của mình một món quà ý nghĩa, thì hãy nghĩ ngay đến việc làm mới không gian sống của bé. Để bé có môi trường sống hoàn mỹ nhất, kích thích sự sáng tạo và tâm hồn, trí tuệ của trẻ. Cùng điểm qua 3 mẫu giường tầng bé trai đẹp siêu Hot trong thời gian vừa qua nhé.

Giường tầng trẻ em cao cấp BBKBY806GT

giường tầng trẻ em cao cấp BB KBY806G-1

Nằm trong bộ ản phẩm nội thất trẻ em cao cấp, giường tầng trẻ em nhập khẩu BBKBY806GT xứng đáng xuất hiện trong không gian của bé. Ngoài tính thẩm mỹ, nó còn có nhiều công năng tuyệt vời cho không gian của bé.

Mẫu giường tầng này được thiết kế vô cùng dễ thương, với sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh tươi mát với màu trắng tinh khôi, đem đến vẻ đẹp tươi sáng, tuyệt diệu. Giường có thiết kế 3 tầng, tầng trên cùng có thanh chắn an toàn, tạo hình dễ thương, còn tầng dưới cùng thì có thể kéo ra đẩy vào dễ dàng.

Cầu thang lên giường cũng được thiết kế chắc chắn. Thiết kế 2 cầu thang cho bé thuận tiện đi lại. Nó tạo thành các bậc và có tay vịn để đảm bảo an toàn cho bé khi di chuyển lên tầng.

Giường tầng bé trai đẹp phong cách BBJYYS08GT

Giường tầng trẻ em cao cấp BBJY YS08-1

Giường tầng cho trẻ em được khá nhiều người lựa chọn, nhất là đối với những gia đình có nhiều hơn 1 bé và diện tích phòng ngủ bị hạn chế. Bởi loại giường này có điểm nổi bật là tiết kiệm không gian diện tích và cả chi phí. Nhưng vẫn mang lại không gian sống độc đáo cho bé. Ngoài những đặc điểm trên, giường tầng trẻ em cao cấp BBJYYS08GT còn có tính thẩm mỹ cao.

Giường được thiết kế khá thông minh, với độ cao vừa phải, an toàn cho bé. Ở giữa hai giường còn có các ngăn để bé có thể để các đồ trang trí hoặc sách, truyện... Nó thay thế cho chiếc tab đầu giường ở các mẫu giường ngủ đơn. Giường tầng 2 có thành giường chắn bao quanh, giúp đảm bảo trẻ không bị ngã khi ngủ say. Gầm giường được thiết kế thành các tủ đựng đồ lớn tiện dụng. Cha mẹ có thể để chăn màn, gối... của bé ngăn nắp trong đó.

Sản phẩm được làm từ gỗ Sồi OAK luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại. Các đường vân gỗ thẳng to và dài, tạo vẻ đẹp hoàn mỹ như bức tranh nghệ thuật. Gỗ có cấu trúc dạng chai, các tế bào gỗ có độ gắn kết chặt chẽ được với nhau do đó không cho nước thấm qua. Gỗ chịu máy tốt, độ bám ốc và đinh tốt, đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm. Lớp sơn cao cấp Lacker bóng đẹp phủ bên ngoài lớp gỗ càng khiến sản phẩm thêm hoàn mỹ.

Giường tầng bé trai đẹp màu xanh dương BBBABYB852GT

Giường tầng trẻ em màu xanh dương BB BABYB852-1

Với những chiếc giường tầng thiết kế thông minh, màu sắc tươi đẹp luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Bởi nó không chỉ đáp ứng được vẻ dẹp thẩm mỹ, mà nó còn tiếp kiệm không gian, vô cùng thích hợp với những gia đình có từ 2 bé.

Giường tầng trẻ em BBBABYB852GT có màu sắc tươi mới, dịu nhẹ, cho những giấc ngủ ngon. Các họa tiết trang trí trên giường cũng vô cùng độc đáo và ấn tượng. Giường được thiết kế chắc chắn, giường tầng 2 có thanh chắn an toàn. Cầu thang thiết kế theo hình hộp, giúp bé di chuyển lên giường dễ dàng mà không lo ngã.

Sản phẩm được làm từ gỗ ép và gỗ cao su cao cấp. Gỗ ép có độ bền cao, có khả năng chống lại các tác động từ bên ngoài môi trường sau nhiều năm sử dụng để giữ được độ bóng đẹp. Nó cũng có thể chịu được độ ẩm cao, không bị bạc màu theo thời gian và khả năng chống bụi bẩn cực tốt, việc lau chìu cũng dễ dàng.

Gỗ cao su thì có độ dẻo dai và bền bỉ với thời gian, các vân gỗ cao su khá đẹp, có nhiều màu sắc khác nhau vô cùng bắt mắt. Nó cũng thân thiện với môi trường và có thể chống lại ảnh hưởng của các tàn thuốc lá hoặc vật liệu dễ cháy…


Tham khảo thêm những mẫu giường tầng cho bé trai tại: https://boandbi.vn/giuong-tang-tre-em/giuong-tang-cho-be-trai/

Sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại gỗ này đem đến giường tầng BBBABYB852GT có chất lượng cao, qua quy trình xử lý hiện đại, khả năng chống cong vênh, mối mọt hiệu quả. Bền đẹp cùng thời gian.

Đến ngay Nội thất trẻ em bo&bi để rinh ngay chiếc giường tầng bé trai đẹp hoàn mỹ cả về chất lượng và thẩm mỹ này về nhé. Có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn đang chờ bạn tại bo&bi, nhanh chân kẻo lỡ.



SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post