Các mẫu giường tầng cho bé trai màu xanh ấn tượng



Màu xanh là màu đặc trưng cho các bé trai, mang  đến sự mát mẻ, thoáng đãng, và sự mạnh mẽ, dứt khoát trong không gian của các bé. Bộ sưu tập các mẫu giường tầng cho bé trai màu xanh đầy ấn tượng này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho căn phòng của bé yêu.

Giường tầng trẻ em màu xanh lá họa tiết ABC độc đáo BBKBY805GT

 Giường tầng trẻ em ABC BB KBY805G-1

Giường tầng trẻ em ABC BBKBY805GT là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhiều hơn một bé mà không gian phòng ngủ của các con lại bị hạn chế. Bộ sản phẩm là khả năng tích hợp 3 trong 1 với giường ngủ, kệ trang trí và tủ đựng đồ.

Giường tầng trẻ em ABC BBKBY805GT có thiết kế 3 tầng, tầng dưới cùng có thể kéo ra khi sử dụng và thu gọn vào khi không cần sử dụng đến. Giường tầng 3 có thành chắn an toàn cho bé khi sử dụng. Cầu thang lên giường cũng được thiết kế chắc chắn, thành các thang bậc, dễ dàng di chuyển.  Màu sắc của giường cũng được thiết kế đa dạng, kết hợp hài hòa với nhau.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, chống cong vênh mối mọt hiệu quả. Với công nghệ sản xuất hiện đại, khắc phục toàn bộ các nhược điểm của chất liệu gỗ MDF như khí hậu, độ bền. Mang đến sản phẩm hoàn hảo từ vẻ ngoài đến chất lượng. Lớp sơn Lacker bóng đẹp bảo vệ độ bền sản phẩm và tăng tính thẩm mỹ cho các món đồ nội thất này.

Giường tầng cho bé trai màu xanh da trời tươi sáng BBBABYE619GT

 Giường tầng trẻ em kiểu dáng Ä‘á»™c đáo BB BABYE619-3

Với thiết kế đa năng, chiếc giường tầng trẻ em kiểu dáng độc đáo BBBABYE619GT đang trở thành xu hướng nội thất mới được đông đảo các bậc phụ huynh ưu ái lựa chọn để hoàn thiện không gian sống cho con yêu.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về cả tính thẩm mỹ lẫn công năng và độ bền, chiếc giường tầng trẻ em cao cấp này được yêu thích và tin dùng rộng rãi trên thị trường trong suốt thời gian qua. Kiểu dáng sáng tạo cùng cách thiết kế thông minh khi tích hợp giá sách và ngăn kéo tiện dụng đem đến cho các bé những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chiếc giường với hai màu tím/xanh dễ dàng cho mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và cá tính của bé yêu.

Được tuyển chọn kỹ lưỡng chất liệu thiết kế, sản phẩm nội thất này làm từ gỗ ép và gỗ cao su tự nhiên, đã trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt với trình độ kỹ thuật cao của những nhà thiết kế tài ba và đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên luôn được đảm bảo về độ chắc chắn bền bỉ với thời gian. Đó chính là lý do vì sao siêu phẩm này đã làm mưa làm gió trên thị trường nội thất trẻ em trong suốt thời gian qua.

Giường tầng trẻ em màu xanh nước biển cá tính BBJYD62GT

 Giường tầng trẻ em xanh đại dÆ°Æ¡ng cá tính BBJYD-62GT-1

Không chỉ mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái cho bé yêu, giường tầng trẻ em xanh đại dương BBJYD62GT còn giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng của bé và là giải pháp kinh tế hữu hiệu cho mỗi gia đình Việt.

Lấy màu sắc chủ đạo là trắng tinh khôi pha chút nhấn nhá với màu xanh nước biển tươi mát, chiếc giường tạo cho bé cảm giác mới lạ, trong lành và mở ra không gian rộng rãi cho bé được tự do, thoải mái vui chơi giải trí và phát triển tư duy cho công việc học tập trở nên hiệu quả hơn.

Cùng với các chi tiết trang trí độc đáo, chiếc giường mang đến không gian đa chiều cho bé khám phá những điều mới lạ ngay trong chính căn phòng của mình. Nhờ đó mà bé có thể phát huy hết cá tính cũng như khả năng sáng tạo bất tận của bản thân.

Ngoài ra, việc được thiết kế đồng bộ với cả giá sách và ngăn kéo đựng đồ tiện dụng, chiếc giường tầng phòng ngủ này càng gây ấn tượng với các bé và mang đến hệ thống tiện ích bất ngờ cho trẻ. Con có thể tự mình cất giữ những món đồ mình yêu thích và khéo léo sắp xếp chúng một cách khoa học. Nhờ đó mà căn phòng của bé cũng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Liên hệ ngay với cửa hàng Nội thất trẻ em bo&bi để sở hữu các mẫu giường tầng cho bé trai màu xanh cực kì dễ thương này nhé. Đây là một trong những cửa hàng nội thất nhập khẩu cao cấp uy tín nhất cả nước, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm tại đây.

Xem thêm: Siêu hot với 3 mẫu giường tầng bé trai đẹp dễ thương


SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post