Cảnh báo những lưu ý khi mua giường tầng cho bé trai giá rẻ


Mua sắm giường tầng cho bé trai là không hề đơn giản, bởi chiếc giường này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của trẻ. Hơn thế, càng là đồ dùng của trẻ, thì càng phải tỉ mỉ và cẩn thận hơn. Dưới đây là những lưu ý khi mua giường tầng cho bé trai giá rẻ mà mẹ cần lưu ý.



Quan tâm đến độ an toàn của giường tầng cho bé trai giá rẻ

Yếu tố an toàn chính là điều quan trọng và đầu tiên bạn cần lưu ý khi mua giường tầng cho bé trai, hoặc bất kì một món đồ nội thất nào khác. Bởi nếu không cẩn thận, chọn phải giường không an toàn, thì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, và có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc không nên có. Bởi vậy nên bạn cần phải đảm bảo các thông số kĩ thuật của giường tầng, về các tiêu chuẩn kĩ thuật.

Chiếc giường tầng trẻ em giá rẻ đó cần phải đảm bảo chắc chắn, không bị cập kênh hay lắc lư. Thiết kế giường tầng trên thì phải cần có lan can chắc chắn, các đinh vít cũng phải chắc chắn, để an toàn. Và bạn cũng cần phải quan tâm đến cả độ mịn của bề mặt sản phẩm ở mức cao nhất, tránh tình trạng gây trây xước cho bé khi không may va chạm.

Đồng thời độ cao của giường ngủ cũng là một yếu tố hết sức quan trọng. Bạn không nên lựa chọn một cách đại khái, mà cần phải dựa theo thể trạng của trẻ, về độ cao cân nặng của bé nhằm lựa chọn được chiếc giường có độ cao phù hợp, tránh cao quá hoặc thấp quá. Ngay cả đến lan can của giường tầng trên cũng phải có độ cao vừa phải, không được quá thấp để tránh tình trạng bé yêu của bạn đang ngủ có thể bị ngã.

Quan tâm đến chất liệu của giường tầng cho bé trai giá rẻ

Trước khi mua loại giường này, bạn cần quan tâm xem giường được làm từ chất liệu gì? Nếu đó là chất liệu gỗ thì nên mua, bởi gỗ là chất liệu được các chuyên gia khuyên dùng cho các sản phẩm nội thất trẻ em.

Trên thị trường hiện nay thì có 2 chất liệu chính để làm giường tầng cho bé, đó là kim loại và gỗ. Tuy nhiên giường gỗ luôn được đánh giá cao hơn nhiều, và có nhiều ưu điểm nổi bật và an toàn hơn cho bé. Gỗ có độ bền tốt, chắc chắn và thân thiện với môi trường, không chứa chất hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Bởi thế nên nội thất Mozano gợi ý bạn nên lựa chọn những chiếc giường tầng cho bé có chất liệu gỗ. Mà gỗ tự nhiên thì càng tốt, bởi trong 2 loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên vẫn có nhiều ưu thế hơn. 

Quan tâm về kích thước và kiểu dáng của giường tầng cho bé trai giá rẻ



Cha mẹ nên cân nhắc về kiểu dáng, màu sắc của chiếc giường đó có phù hợp hay không. Nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ chung cho toàn căn phòng và tinh thần của trẻ. Nên sử dụng giường tầng có màu sắc tươi sáng, không gian của bé cần có nhiều màu sắc hài hòa với nhau, để kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo và tâm hồn bay bổng của bé.

Kích thước của giường cũng cực kì quan trọng, không nên chọn loại quá nhỏ. Bởi trẻ lớn rất nhanh, phát triển vượt trội, với chiếc giường nhỏ thì chỉ 1 năm thôi là đã có vẻ chật chội với bé rồi. Bạn nên chọn loại giường có kích thước lớn hơn một chút so với trẻ, để trẻ có thể gắn bó lâu hơn. Đồng thời việc tháo lắp, di chuyển hoặc tùy biến thành giường đơn khi cần thiết cũng dễ dàng hơn.

Hãy lựa chọn cho bé yêu chiếc giường tầng trẻ em giá rẻ có màu sắc, kích thước phù hợp với giới tính và độ tuổi, sở thích của trẻ. Những màu xanh dương, nâu, xanh nước biển là vô cùng thích hợp với các bé trai, giúp không gian của bé trông mạnh mẽ và cá tính hơn.

Quan tâm lựa chọn thương hiệu uy tín khi mua giường tầng cho bé trai giá rẻ

Đối với những sản phẩm giường tầng giá rẻ thì việc lựa chọn mua từ thương hiệu uy tín là điều cực kì cần thiết. Như thế sẽ đảm bảo cho bạn mua được sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố chất lượng.

Trên thị trường thì có hàng ngàn hàng vạn các cửa hàng nội thất khác nhau, mặt hàng giá rẻ cũng tràn lan, trôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên những sản phẩm đó không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứa nhiều chì và các thành phần hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bởi vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang mua hàng ở một thương hiệu uy tín.

Nội thất trẻ em Mozano là một trong những cửa hàng đi đầu trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu chính hãng, được sự đánh giá cao của khách hàng. Đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời gợi ý cho bạn khi có dự định mua giường tầng cho bé trai giá rẻ.

 Xem thêm: 

SHARE THIS

Author:

Latest
Next Post