3 mẫu giường tầng phòng bé trai nổi bật


Nếu bạn đang muốn tạo cho bé không gian sống với nhiều màu sắc ấn tượng, và sự vui tươi rực rỡ. Thì chắc chắn bạn không thể không tham khảo 3 mẫu giường tầng phòng bé trai cực kì ấn tượng và nổi bật dưới đây.

Giường 2 tầng trẻ em sắc vàng baby 09AG



Ngày nay, trẻ em phần lớn được chăm sóc với những điều kiện tốt nhất về dinh dưỡng và sức khỏe, giúp trẻ phát triển tốt cả về trí não và thể chất. Bên cạnh bữa ăn đầy đủ dưỡng chất thì giấc ngủ ngon lành, sâu giấc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tư duy của bé. Vì vậy, với việc sở hữu những ưu điểm riêng có của mình, mẫu giường ngủ 2 tầng sắc vàng baby 09AG được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh.

Không chỉ đơn thuần là một chiếc giường ngủ, nơi các bé thư giãn và thả mình vào những giấc mơ ngọt ngào, chiếc giường tầng phòng bé trai này với thiết kế thông minh còn trở thành người bạn đồng hành trong quá trình học tập của con. Việc kết hợp đồng bộ với giá sách tiện dụng với họa tiết trang trí là các chữ cái sẽ giúp con sớm tiếp cận với mặt chữ và không còn thấy bị o ép với công việc học tập nữa.

Cùng với thiết kế 2 tầng thay vì có giường ngủ và tủ đồ độc lập, bộ sản phẩm đồng nhất này trở nên tiện ích hơn nhiều. Đây cũng là giải pháp giúp tiết kiệm không gian lắp đặt và giúp cho căn phòng trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn, mở ra khoảng không rộng lớn cho các bé thỏa sức làm điều mình muốn.

Chiếc giường tầng trẻ em này không chỉ hoàn hảo về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng mà nó còn được đánh giá cao về khả năng chống chịu trước các tác động từ môi trường bên ngoài cùng với độ bền chắc chắn, đảm bảo sự an toàn tối ưu cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Bộ giường ngủ 3 tầng cho bé DZH9830



Được thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang nét đẹp thuần túy, sang trọng và tươi sáng. Đây là món đồ nội thất trẻ em rất đáng mua và sẽ là món quà tuyệt vời mà cha mẹ dành tặng cho các bé. Chiếc giường tầng phòng bé trai DZH9830 sẽ giúp tâm trạng của bé thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều.

Giường được thiết kế 2 tầng với màu sắc chủ đạo là màu kem kết hợp với nâu gỗ tự nhiên. Giữa hai tầng có tủ đựng đồ vô cùng hữu ích. Trẻ có thể để mọi thứ mà mình thích ở đó hay dùng để trang trí cho chiếc giường tầng cao cấp này thêm lộng lẫy. Đặc biệt là nó sẽ giúp chiếc giường và căn phòng của trẻ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Giường có thiết kế hai cầu thang an toàn, có thanh bám chắc chắn. Phần cầu thang bên ngoài được tận dụng làm những tủ đựng đồ khá tiện lợi, bé có thể để đồ ở các tủ này.

Tầng dưới cùng của giường có thể kéo ra và đẩy vào dễ dàng. Khi cần dùng, bé chỉ cần kéo ra và khi dùng xong bạn lại đẩy vào một cách tiện lợi. Giường có màu sắc và thiết kế độc đáo sẽ tạo thêm vẻ đẹp ấn tượng cho toàn bộ không gian sống của trẻ.

Giường tầng phòng bé trai dễ thương baby HC11



Mẫu giường ngủ 3 tầng cho bé dễ thương HC11 là sản phẩm nội thất trẻ em rất được ưa chuộng. Bởi nó có sự tích hợp đa năng, nhiều công dụng tuyệt vời trong một sản phẩm. Với chiếc giường này, không gian của bé sẽ được rộng rãi và có nhiều diện tích để vui chơi hơn.

Giường ngủ 3 tầng này được thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo. Giúp bé có không gian thoáng đãng để sáng tạo và học tập tốt hơn nhờ sự độc lập và thông minh trong thiết kế.

Giường được thiết kế giường phòng ngủ kiểu 3 tầng, có giá sách cho bé,và một chiếc tủ quần áo nho nhỏ xinh xắn cùng bàn học cho bé. Giúp những giờ học căng thẳng được giảm nhẹ, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Không gian vừa học vừa chơi cũng giúp bé tiếp thu kiến thức tự nhiên và tốt hơn.

Cầu thang giường được thiết kế chắc chắn, rộng, có thanh chắn an toàn, đảm bảo sự an toàn cho trẻ khi leo lên, xuống. Giường cũng có không gian lưu trữ rộng rãi bên dưới, trẻ hoặc mẹ có thể để các vật dụng cần thiết ở đó.

Một chiếc giường với màu xanh pha trắng dịu nhẹ tạo không gian thư giãn hoàn hảo cho bé. Giường có thiết kế giá sách lớn, bé sẽ tha hồ trưng bày các bộ sưu tập đồ chơi của mình mà vẫn còn nhiều không gian để lưu trữ sách vở cùng đồ dùng học tập, vô cùng tiện lợi.

Để sở hữu ngay một trong những chiếc giường tầng phòng bé trai hoàn mỹ trên thì hãy liên hệ ngay với nội thất trẻ em Mozano nhé. Đây là cửa hàng nội thất được khách hàng đánh giá cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.


Xem thêm: Địa chỉ bán giường tầng cho bé trai ở Hà Nội chất lượng mà giá rẻ

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post