Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ đẹp cho bé trai theo cá tính


Tùy theo từng tính cách của các bé mà mẹ sẽ có những sự lựa chọn phù hợp để giúp bé cảm thấy thoải mái và vui vẻ nhất với không gian của mình. Cùng xem bộ sưu tập các mẫu giường ngủ đẹp cho bé trai theo từng cá tính khác nhau dưới đây nhé, để có những gợi ý hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn.

Mẫu giường ngủ đẹp cho bé trai tính cách năng động HHM819G


Giường ngủ cho bé trai (HHM819G) ảnh 2

Sự thanh mát, nhẹ nhàng và độc đáo là những ấn tượng mà chiếc giường ngủ cho bé trai HHM819G mang lại. Nó khiến không gian được bao trùm bởi sự tươi mới, vô cùng thú vị và cuốn hút.
Được sử dụng gam màu xanh cốm dịu mát kết hợp màu trắng mang đến vẻ đẹp đáng yêu và cuốn hút cho mẫu giường này. với thiết kế này, sản phẩm có thể phù hợp với cả tâm lý bé trai lẫn bé gái. Màu sắc nổi bật, thiết kế đa dạng độc đáo, không gian sinh động tràn đầy sức sống là những gì mà sản phẩm này mang lại.

Thiết kế đơn giản, nhưng mẫu giường ngủ HHM819G này vẫn vô cùng nổi bật, bởi có sự kết hợp tài tình trong màu sắc. Ở đầu giường có các hình trang trí quả táo ấn tượng. Thêm vào đó là phần nệm dày êm ái khiến sản phẩm thêm hoàn hảo.

Mẫu giường ngủ đẹp cho bé trai sang trọng HHM823G


Giường ngủ đơn cho bé trai HHM823G

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, không quá cầu kì về họa tiết và màu sắc chính là điểm cộng tuyệt vời cho mẫu giường ngủ đơn cho bé trai HHM823G. Nó được rất nhiều phụ huynh yêu thích và mua cho con trai bởi sự êm ái và vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng mà nó mang lại cho không gian. Khiến bé sẽ cảm nhận được sự êm ả, bình yên cho những giấc ngủ tuyệt vời.

Mẫu giường ngủ này có vẻ đẹp thanh thoát, với màu trắng bao phủ gần như toàn bộ giường. Duy nhất chỉ có điểm vài họa tiết màu xanh đậm trên đầu giường nổi bật lên trên nền trắng. Sự tương phản và phối hợp màu sắc tài tình này tạo nên vẻ đẹp độc lạ cho chiếc giường.

Giường có độ cao an toàn đối với các bé, lớp nệm dày, để bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu. Phần đầu giường được trang trí họa tiết hình ô vuông, tạo vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính cho sản phẩm, cũng như cho không gian mà nó hiện diện.

Mẫu giường ngủ đẹp cho bé trai cá tính HHMD302G


Giường ngủ cho bé trai HHMD302G ảnh 2

Nếu con trai bạn là cậu bé đầy cá tính, năng động vui vẻ, thì chắc chắn mẫu giường ngủ cho bé trai HHMD302G sẽ là sản phẩm hoàn hảo thích hợp với con yêu của bạn. Mẫu giường ngủ này với vẻ đẹp sang trọng, đầy cá tính đang là tâm điểm chú ý của đồ nội thất trẻ em, rất xứng đáng xuất hiện trong không gian nhà bạn.

Giường được thiết kế theo phong cách châu Âu, đầy lịch lãm. Tạo không gian phòng ngủ của bé sinh động và cuốn hút hơn. Giường có sự kết hợp hài hòa, độc đáo giữa màu nâu gỗ tự nhiên xuất hiện ở các viềm bao quanh. Bao bọc lớp màu kem nhẹ nhàng ở thành giường. Các đường kẻ chéo, tạo ô vuông cũng làm nên vẻ đẹp ấn tượng cho sản phẩm này.

Giường được thiết kế chắc chắn, độ cao an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Bé sẽ thỏa sức vui đùa, sáng tạo trong không gian tươi đẹp này.

Mẫu giường ngủ đẹp cho bé trai sôi nổi BABY BL981G


 Giường ngủ cho bé trai thảo nguyên xanh BABY BL981G

Lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp thơ mộng của thảo nguyên hoa xanh ngát, chiếc giường ngủ cho bé trai BABY BL981G đậm chất du mục tự do, tự tại mang đến cảm giác phóng khoáng cho các bé trai yêu thích khám phá thế giới xung quanh. Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội làm mới cho không gian sống của chàng trai bé bỏng nhà mình bằng cách trang trí cho căn phòng ấy mẫu sản phẩm thú vị này.

Mang thiên nhiên vào căn phòng ngủ của bé là cách để bạn bảo vệ thị lực và sức khỏe của con một cách hiệu quả. Chiếc giường nội thất trẻ em nhập khẩu ngập tràn trong sắc xanh của cỏ cây, hoa lá như đưa các bé lạc vào xứ sở thần tiên đầy mơ mộng. Nhất là với bé trai hiếu động, chiếc giường này sẽ càng kích thích trí tò mò cùng sở thích khám phá những điều mới lạ trong con.

Đặc biệt, khi kết hợp thiết kế trọn bộ sản phẩm này với tủ quần áo và kệ đầu giường, bạn sẽ thấy không gian trở nên hài hòa, thống nhất, đem đến sự thích thú cùng cảm giác thư thái, dễ chịu cho bé yêu mỗi khi bước chân vào căn phòng.

Các mẫu giường ngủ đẹp cho bé trai này đều có mặt tại Siêu thị nội thất trẻ em Mozano – cửa hàng nội thất nhập khẩu uy tín nhất Việt Nam. Liên hệ ngay với Mozano để dành tặng cho bé chiếc giường ngủ hoàn mỹ, phù hợp với tính cách của bé.



SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post