3 mẫu giường ngủ cho bé trai 6 tuổi thiết kế sáng tạo mẹ không nên bỏ lỡ


Giường ngủ là sản phẩm nội thất gắn liền với trẻ, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của trẻ. Một chiếc giường ngủ được thiết kế tỉ mỉ, công phu theo đúng sở thích của trẻ sẽ giúp kích thích được khả năng tư duy và năng lực phát triển bản thân của trẻ. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập giường ngủ cho bé trai 6 tuổi siêu ấn tượng dưới đây nhé.

Giường ngủ cho bé trai 6 tuổi phong cách địa trung hải BBJY612GN

Giường ngủ cho bé trai phong cách địa trung hải BBJY612GN-1

Các sản phẩm nội thất trẻ em mang phong cách Địa Trung Hải đều có màu sắc tươi mới và sự độc đáo. Đem đến không gian sống tuyệt vời cho các bé. Mẫu giường ngủ cho bé trai BBJY612GN cũng không ngoại lệ. Nó có tính thẩm mỹ cao và sự tươi sáng trong cách phối hợp màu sắc.

Giường ngủ trẻ em cao cấp BBJY612GN được thiết kế vô cùng độc đáo, sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh đậm đặt trên nền trắng, làm nổi bật không gian. Thêm vào đó, các họa tiết được làm khá tỉ mỉ và cầu kì, nhấn nhá thêm vài chi tiết càng khiến chiếc giường thêm bắt mắt hơn. Đồng thời lớp nệm êm ái sẽ giúp bé yêu có những giấc ngủ ngon cùng giấc mơ tuyệt vời.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu gỗ sồi OAK nhập khẩu cao cấp và gỗ Pine, Hiswood. Loại gỗ cao cấp này kết hợp với nhau tạo nên sản phẩm độc đáo. Chúng có khả năng chống sâu mọt hiệu quả, và ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết vì đã qua công nghệ sản xuất hiện đại. Lớp sơn cao cấp Lacker bóng đẹp phủ bên ngoài lớp gỗ càng khiến sản phẩm thêm hoàn mỹ.

Giường ngủ cho bé trai 6 tuổi hình ô tô BBBABY03GN

Giường ngủ bọc da hình ô tô cho bé BBBABY03G-1

Được thiết kế gọn nhẹ và tiện nghi, chiếc giường ngủ hình ô tô cho bé BBBABY03G đem đến một không gian sống lý tưởng cho bé giấc ngủ ngon đồng thời mang đến cho trẻ những trải nghiệm mới lạ, kích thích khả năng sáng tạo của bé một cách tối ưu.

Sản phẩm được tạo hình theo kiểu dáng một chiếc ô tô thể thao, đem đến cảm hứng thích thú cho các bé khi bước chân vào chính căn phòng của mình. Bé sẽ thêm yêu không gian riêng của mình và trở nên tự lập hơn bao giờ hết.

Không chỉ đơn thuần là chiếc giường ngủ cho bé trai êm ái với lớp đệm dày dặn tạo nên những giấc ngủ bình yên và sâu giấc cho bé, chiếc giường còn được sử dụng như một món đồ trang trí tuyệt vời cho gian phòng của trẻ thêm ấn tượng.

Ngoài ra, chiếc giường còn được đánh giá cao nhờ chất lượng và giá trị sử dụng của nó. Mang đến khả năng chịu lực tốt với khung gỗ thật bọc lớp da thoáng khí, chống nước, sản phẩm nội thất trẻ em này chắc chắn sẽ mang đến cho bé yêu nhà bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất và nạp năng lượng cho ngày mới hoạt động hiệu quả.

Giường ngủ cho bé trai 6 tuổi hình chú mèo đáng yêu BBJY611GN

Giường ngủ cho bé hình chú mèo đáng yêu BBJY611GN-1

Một chiếc giường êm ái, với màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp bé có thể ngủ sâu và ngon hơn rất nhiều. Giấc ngủ chính là thần dược cho sự phát triển của trẻ. Do đó, nhằm mang lại những điều tuyệt vời nhất cho con yêu, nhiều cha mẹ đã lựa chọn mẫu giường ngủ trẻ em hình mèo dễ thương BBJY611GN.

Mẫu giường ngủ cho bé BBJY611GN có nhiều ưu điểm tuyệt vời. Với thiết kế bắt mắt, tinh tế. Các đường nét mạnh mẽ, dút khoát, mang đến vẻ đẹp cá tính cho không gian. Tuy nhiên nó vẫn có nét mềm mại, nhẹ nhàng, cho vẻ đẹp hoàn mỹ. Các đường bo của giường mịn, không sắc nhọn, nên đảm bảo sự an toàn cho trẻ khi va chạm, đùa nghịch.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu gỗ sồi OAK nhập khẩu cao cấp và gỗ Pine, Hiswood. Trong gỗ sồi OAK có chứa chất Tannin có khả năng chống sâu mọt hiệu quả. Tương tự, trong gỗ Pine (gỗ thông) cũng có chứa nhựa chống lại sự phá hoại của các loại mối mọt đối với gỗ. Lớp sơn cao cấp Lacker bóng đẹp phủ bên ngoài lớp gỗ càng khiến sản phẩm thêm hoàn mỹ.

Các mẫu giường ngủ cho bé trai 6 tuổi độc đáo này đều được bán tại cửa hàng Nội thất trẻ em bo&bi. chúng đảm bảo chất lượng và có sự uy tín cao, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Đến và lựa chọn cho bé trai mẫu giường ngủ phù hợp nhé.



SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post