3 mẫu nội thất trẻ em đẹp kích thích sự sáng tạo cho bé trai

Để trang hoàng cho không gian sống của bé yêu thêm lí tưởng và ấn tượng, đồng thời kích thích sự sáng tạo của con yêu. Thì cha mẹ cần kĩ lượng khi chọn các sản phẩm nội thất, cùng tham khảo 3 mẫu nội thất trẻ em đẹp cho sự sáng tạo không ngừng của bé nhé.

Lưu ý khi chọn nội thất trẻ em đẹp 

Khi mẹ chọn sản phẩm nội thất cho con, thì rất cần phải xem xét nhiều yếu tố. Đó là sự phù hợp, tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.

Mẹ nên chọn cho con yêu những mẫu giường ngủ, tủ quần áo hay bất kì một sản phẩm nội thất nào của bé, đều phải đáp ứng được sự phù hợp với lứa tuổi của bé, sở thích của bé và phù hợp với không gian căn phòng bé. Đó là sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng thiết kế và diện tích căn phòng của bé.

Các sản phẩm nội thất này phải đáp ứng được tính thẩm mỹ cao, nó phải hài hòa với các nội thất trẻ em khác trong phòng, tạo nên nét đẹp tổng thể, một không gian sống động. 

Ngoài ra, chất lượng của sản phẩm nội thất trẻ em đẹp cũng cần quan tâm, nên chọn những chất liệu gỗ cao cấp, có độ bền cao và sự chắc chắn. Tránh sử dụng những sản phẩm có lớp sơn độc hại, nhiều chì, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

3 mẫu nội thất trẻ em đẹp ấn tượng kích thích khả năng sáng tạo cho bé trai

Cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường với nhiều ưu điểm nổi bật dưới đây nhé.

Bộ phòng ngủ cho bé trai đẹp BBKBY9913

Bộ phòng ngủ bé trai ben10 BB KBY9913-1

Bộ phòng ngủ cho bé trai Ben10 BBKBY9913 với sự trang trí chủ đạo là những hình ảnh nhân vật hoạt hình được đông đảo các bé trai yêu thích. Sản phẩm này đang trở thành top sản phẩm nội thất đắt khách nhất trên thị trường hiện nay.

Với thiết kế sáng tạo, phòng ngủ này mang đến sự hứng thú cho các bé trai năng động mỗi khi bước chân vào căn phòng. Sự hiện diện của các món đồ nội thất đẹp độc đáo còn giúp bé phát triển tư duy cùng trí tưởng tượng phong phú của mình.

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn lựa chọn những sản phẩm nội thất đa năng này cho bé một cuộc sống tiện nghi nhất. Chiếc giường ngủ kèm ngăn kéo hay bàn học kết hợp giá sách tạo cho bé không gian lưu trữ đồ dùng tiện dụng và thuận lợi cho việc sử dụng.

Không chỉ giàu tính thẩm mỹ và mang đến hệ thống tiện ích bất ngờ, các sản phẩm nội thất trong phòng ngủ này đều được làm từ gỗ MDF cao cấp có độ bền đẹp cao theo thời gian. Chúng cũng được sơn một lớp sơn Lacker dày 7 lớp không chì, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Phòng ngủ bóng đá cho bé BBKBY926

Bộ phòng ngủ bóng đá cho bé BB KBY926-1

Phòng ngủ có sự trang trí đồng bộ luôn có vẻ đẹp hấp dẫn và ấn tượng. Nếu bạn đang muốn thiết kế phòng ngủ cho con trai sao cho hoàn hảo nhất, thì có thể tham khảo ngay bộ phòng ngủ bóng đá BBKBY926 cực kì dễ thương. Nó là một trong những bộ sản phẩm nội thất trẻ em đẹp được nhiều người ưa thích.

Phòng ngủ này được thiết kế đồng bộ, mang vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng và thu hút. Chắc chắn bé yêu của bạn sẽ vô cùng thích thú và hào hứng. Với chủ đề chính là bóng đá, nên các sản phẩm nội thất trong phòng đều khắc họa đẹp mắt hình ảnh này. Mang đến cho bé không gian sống vui tươi, vui nhộn và đầy thú vị hào hứng như môn thể thao này.

Bộ phòng ngủ trẻ em BBKBY926 bao gồm các sản phẩm nội thất giường ngủ bóng đá trẻ em, tab đầu giường, bộ bàn học trẻ em và tủ quần áo. Tất cả đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền đẹp. Đặc biệt lớp sơn không chì cũng giúp bé an toàn hơn.

Phòng ngủ trẻ em Subway Surfer BBKBY2022

Bộ phòng ngủ trẻ em subway surfer BB KBY2022-1

Để làm hài lòng các bé trai cá tính, các nhà thiết kế đã cho ra mắt mẫu phòng ngủ cho bé Subway Suffer BBKBY2022 độc đáo. Tái hiện hình ảnh nhân vật chàng trai năng động trong một trò chơi chạy đua được đông đảo các bé yêu thích, bộ phòng ngủ này đang nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường nội thất trẻ em hiện nay.

Điểm nhấn nổi bật nhất của bộ phòng ngủ này là sự sáng tạo trong thiết kế. Vượt ra ngoài khuôn khổ của những món đồ nội thất đơn điệu, nhàm chán thông thường, sản phẩm này là sự kết tinh của những phá cách mới lạ và độc đáo, bắt kịp xu hướng thị hiếu của các bé trai và đem đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị.

Cùng với đó, bộ phòng ngủ trẻ em cao cấp này còn được đánh giá cao nhờ chất lượng và độ bền ấn tượng. Được áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại cùng việc lựa chọn kỹ lưỡng chất liệu thiết kế, sản phẩm này đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho trẻ trong quá trình sử dụng.


Các sản phẩm này đều có tại Nội thất trẻ em bo&bi, - cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trẻ em đẹp uy tín và chất lượng. Đến rinh ngay những món quà tuyệt vời cho con yêu nhé. 


SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post