3 mẫu giường tầng trẻ em bằng gỗ giá chỉ hơn 10 triệu đồng


Giường tầng trẻ em bằng gỗ công nghiệp cao cấp sẽ có giá rẻ hơn so với các chất liệu gỗ tự nhiên. Do đó xu hướng sử dụng giường chất liệu gỗ này cũng tương đối phổ biến, nó phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế của các gia đình. Cùng điểm qua 3 mẫu giường tầng cho bé bằng gỗ có giá hơn 10 triệu đồng siêu xinh dưới đây nhé.

Giường tầng trẻ em đẹp BBBABYC99GT giá 10.260.000 đồng

 Giường tầng trẻ em đẹp BB BABYC99G-1

Không phải gia đình nào cũng có nhiều diện tích phòng ngủ rộng cho con yêu, do đó học cần tìm một giải pháp hữu ích cho bài toán về diện tích trong căn phòng bé. Mẫu giường tầng trẻ em đẹp BBBABYC99GT chính là gợi ý tuyệt vời cho lời giải hoàn hảo trong bài toán đó.

Giường tầng có ưu thế tận dụng được tối đa diện tích về mặt không gian chiều cao, tiếp kiệm diện tích bề mặt cho căn phòng bé thêm rộng rãi thoáng mát. Đặc biệt 2 bé vẫn có không gian ngủ riêng mà vẫn vô cùng thoải mái. Thay vì mua 2 chiếc giường kê chật chội, cha mẹ có thể lựa chọn mẫu giường tầng này. Màu sắc giường cũng vô cùng bắt mắt, làm nổi bật không gian.

Sản phẩm được làm từ gỗ ép và gỗ cao su cao cấp. Gỗ ép có độ bền cao, có khả năng chống lại các tác động từ bên ngoài môi trường sau nhiều năm sử dụng để giữ được độ bóng đẹp. Nó cũng có thể chịu được độ ẩm cao, không bị bạc màu theo thời gian và khả năng chống bụi bẩn cực tốt, việc lau chìu cũng dễ dàng.

Gỗ cao su thì có độ dẻo dai và bền bỉ với thời gian, các vân gỗ cao su khá đẹp, có nhiều màu sắc khác nhau vô cùng bắt mắt. Nó cũng thân thiện với môi trường và có thể chống lại ảnh hưởng của các tàn thuốc lá hoặc vật liệu dễ cháy…

Giường tầng trẻ em bằng gỗ màu trắng cao cấp BBLSL0709GT giá 11.550.000 đồng

Giường tầng trẻ em màu trắng cao cấp LSL 0709-1

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, màu sắc lẫn công năng sử dụng, mẫu giường tầng trẻ em cao cấp BBLSL0709GT không chỉ đơn giản là một chiếc giường ngủ, nơi các bé có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học tập mệt mỏi mà nó còn là món đồ nội thất đa năng mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bé năng động.

Với kết cấu chắc chắn, mẫu giường 2 tầng trẻ em sắc trắng tinh khiết vừa đem đến cảm giác an toàn lại giúp bé có những giấc ngủ êm ái, thư thái cùng những giấc mơ ngọt ngào. Cùng với các chi tiết được gia công tinh tế và những họa tiết cách điệu mềm mại, chiếc giường góp phần tạo nên một không gian sống hoàn mỹ cho căn phòng của trẻ.

Bên cạnh đó, sản phẩm đa năng với đầy đủ các tiện ích cần thiết như tạo không gian lưu giữ đồ dùng cá nhân hay bày trí sách vở, đồng thời lại giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng ngủ của bé thêm rộng rãi, thoáng đãng. Đơn giản mà siêu tiện dụng và không kém phần nổi bật, chiếc giường độc đáo này chính là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có diện tích nhỏ và thích hợp với các bé từ 3 đến 14 tuổi.

Giường tầng trẻ em bằng gỗ tinh tế BBJYA12GT giá 13.410.000 đồng

Giường tầng trẻ em màu trắng tinh tế BBJY A-12G-1

Không chỉ đơn thuần là một chiếc giường ngủ, nơi các bé có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng, mệt mỏi, mẫu giường tầng trẻ em BBJYA12GT còn là món đồ nội thất đa năng mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bé.

Chiếc giường tầng trẻ em cao cấp vừa chắc chắc vừa êm ái này hứa hẹn sẽ đem đến cho các bé yêu giấc ngủ ngon cùng những giấc mơ ngọt ngào đầy lý thú. Đây cũng là cách để bố mẹ có thể rèn cho con khả năng tự ngủ từ sớm mà không cần phải ru hay vỗ về mỗi tối.

Cùng với đó, chiếc giường với đầy đủ các tiện ích cần thiết như tạo không gian cho bé đựng đồ dùng cá nhân hay bày trí sách vở hay tạo thêm không gian cho bé để sử dụng vào các mục đích khác mà lại giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng ngủ của bé thêm rộng rãi, thoáng đãng.

Ngoài ra, chiếc giường làm từ gỗ sồi tự nhiên kết hợp với gỗ MDF cao cấp còn được đảm bảo về chất lượng, độ bền, đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ một cách an toàn và hiệu quả.


 Tham khảo thêm những mẫu giường tầng trẻ em khác tại: https://boandbi.vn/giuong-tang-tre-em/

Nếu bạn đang muốn mua giường tầng trẻ em bằng gỗ giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cao thì hãy đến ngay Nội thất trẻ em bo&bi nhé. Còn rất nhiều mẫu giường độc đáo chờ bạn lựa chọn.




SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post