Tìm hiểu về các loại giường tầng cho bé để có sự lựa chọn phù hợp


Giường tầng cho bé là một món đồ nội thất rất thích hợp cho căn phòng ngủ của bé, nhất là đối với những gia đình có từ 2 bé trở lên. Nó là sản phẩm có giá trị hoàn hảo đối với những không gian nhỏ hẹp và khiêm tốn về diện tích của gia đình. Giúp mẹ giải quyết triệt để bài toán về diện tích và nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái cho bé.

Giường tầng cho bé là gì?

giường tầng trẻ em cao cấp BB KBY806G-1

Giường tầng là loại giường ngủ bao gồm hai hoặc nhiều giường đơn được thiết kế xếp chồng lên nhau, với mục đích là tận dụng được tối đa không gian chiều cao phía trên của nơi đặt giường. Đồng thời cũng tiếp kiệm được không gian bề mặt sàn, cho nhiều người ngủ hơn mà không tốn quá nhiều diện tích sàn nhà. Bạn hoàn toàn có thể thấy các mẫu giường tầng trẻ em 2 tầng, 3 tầng và thậm chí là có cả 4 tầng sử dụng trong các không gian nhỏ hẹp nhưng lại rất gọn gàng, ngăn nắp và thông thoáng.

Do đó nếu gia đình bạn chỉ có diện tích nhỏ, không có căn phòng rộng cho con, cần tiếp kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo được các chức năng cần thiết thì có thể chọn ngay giường tầng cho bé. Sản phẩm vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu nghỉ ngơi, học tập và vui chơi cho trẻ mà vẫn giúp căn phòng thoáng đãng, gọn gàng. Hiện nay các mẫu gường tầng được thiết kế khá thông minh và đa năng với nhiều các chất liệu khác nhau như sắt, gỗ, nhựa… với 2, 3, 4 tầng tiện lợi. Mỗi mẫu sẽ có các kích thước và tiêu chuẩn khác nhau, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.

Để mua được giường tầng trẻ em thích hợp thì khách hàng cần nắm bắt được một số các loại giường phổ biến hiện nay để tìm ra các ưu điểm và sự phù hợp của các sản phẩm với nhu cầu sử dụng của các bé và không gian phòng ngủ.

Phân loại giường tầng cho bé

Giường tầng trẻ em korean style BBJY A-10-2

Giường tầng trẻ em được phân chia thành nhiều loại khác nhau, phụ thuộc vào các tiêu chí phân loại. Tùy thuộc và mục đích, nhu cầu và sở thích của mỗi người mà có những sự lựa chọn phù hợp. Giường tầng cho bé sẽ được phân loại phổ biến như sau:

- Giường được phân chia theo số tầng: Có các loại giường ngủ 2 tầng, giường 3 tầng và giường 4 tầng. Trong số đó thì giường 2 tầng là loại phổ biến nhất, còn giường 4 tầng thì rất ít.

- Phân loại theo chất liệu: thì có các loại giường tầng cho bé chất liệu kim loại, giường tầng nhựa và giường tầng gỗ. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên giường tầng trẻ em phổ biến nhất vẫn là giường tầng gỗ, nó an toàn và tiện dụng cho bé nhất.

- Phân loại giường tầng theo thiết kế: Với phân loại này thì sẽ có giường tầng công nghiệp và giường tầng gia đình.

+ Giường tầng công nghiệp: Đây thường là loại giường 2 tầng đơn giản chồng lên và giống hệt nhau. Kích thước giường trên và dưới là như nhau, đơn giản và không có kèm tính năng chứa đồ. Những loại giường này thường được sử dung là giường tầng cho bé giá rẻ. Thường được thấy trong các ký túc xá hoặc nơi phòng ngủ tập thể.

+ Giường tầng gia đình: Những mẫu giường này được thiết kế khá tỉ mỉ, tinh tế và thông minh, nó vừa giúp không gian thêm đẹp lại tăng tính tiện nghi. Chúng bao gồm các mẫu giường đơn được xếp chồng lên nhau, và thường là những giường tầng dưới sẽ có diện tích lớn hơn, giường trên nhỏ hơn để tạo sự vững chắc cũng như tăng tính thẩm mỹ. Đồng thời loại giường này cũng đa năng thông minh khi được tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm.

Đó là các chức năng: giường kéo 2 tầng, khi bạn cần thì có thể kéo ra thêm một chiếc giường nhỏ khác, khi không cần đến thì sẽ đẩy và dễ dàng. Sự linh hoạt của nó giúp không gian vẫn đảm bảo sự thông thoáng, đẹp mắt và tiện nghi. Hoặc giường tầng cho bé tích hợp tủ, những kiểu giường này nguyên khối, có thiết kế tích hợp tủ quần áo và ngăn kéo ở dưới giường. Thậm chí cũng có nhiều mẫu có tích hợp kèm bàn học, tủ sách dưới giường tầng, và tủ đựng đồ ở các cầu thang lên giường… vô cùng tiện lợi, và tiếp kiệm không gian tối đa, mang đến không gian sống hoàn mỹ cho sự phát triển của trẻ.

Xem thêm những mẫu giường tầng cho trẻ tại: https://boandbi.vn/giuong-tang-tre-em/

Tùy theo nhu cầu và sự phù hợp mà mỗi gia đình sẽ có sự lựa chọn giường tầng cho bé tốt nhất. nhưng điều quan trọng nhất vẫn là tìm được nhà cung cấp uy tín. Bạn có thể ghé cửa hàng Nội thất trẻ em bo&bi, đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nổi thất trẻ em nhập khẩu cao cấp, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.





SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post