3 Mẫu giường tầng cho bé trai và gái đẹp màu trắng đẹp hoàn mỹ


Đối với những gia đình có cả bé trai và bé gái thì một chiếc giường tầng có màu sắc, thiết kế trung tính, phù hợp với cả 2 bé là vô cùng cần thiết. Mỗi bé đều sẽ có không gian riêng và chiếc giường của riêng mình mà màu sắc lại phù hợp với giới tính. Cùng điểm danh 3 mẫu giường tầng cho bé trai và gái màu trắng mang vẻ đẹp hoàn mỹ mà các mẹ không thể bỏ qua dưới đây nhé.

Mẫu giường tầng cho bé trai và gái Korean Style BBJYA10GT

Giường tầng trẻ em korean style BBJY A-10-2

Với thiết kế đa năng cùng với giá trị thẩm mỹ vượt trội, mẫu giường tầng cho trẻ em Korean Style BBJYA10GT đang trở thành xu hướng được các bậc phụ huynh ưu ái lựa chọn nhằm tô điểm cho không gian của bé thêm độc đáo.

Chiếc giường ngủ 3 tầng này có thiết kế thông minh mang đến cho các bé những trải nghiệm tuyệt vời ngay trong chính căn phòng ngủ nhỏ nhắn. Giường có màu kem tươi sáng, cùng những họa tiết trang trí độc đáo, nó phù hợp với cả bé trai và bé gái. Căn phòng của các bé sẽ trở nên sinh động, bắt mắt và làm thỏa mãn các thiên thần nhỏ năng động, cá tính này. Sản phẩm còn là giải pháp giúp tiết kiệm diện tích cho bé một không gian nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái và giúp căn phòng trở nên gàng gàng, thoáng đãng hơn.

Ngoài ra, giường được thiết kế chắc chắn, bậc thang rộng, an toàn cho trẻ khi di chuyển. Các bậc cầu thang được tích hợp thành các ngăn kéo chứa đồ giúp bé có thể thỏa sức lưu trữ món đồ dùng yêu thích của mình một cách đầy lý thú.

Mẫu giường tầng cho bé trai và gái phong cách Hàn Quốc BBJYA09GT

Giường tầng trẻ em phong cách Hàn quốc BBJY A-09-1

Được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, chiếc giường tầng trẻ em BBJYA09GT mang nét đẹp thuần túy, tươi sáng cho không gian phòng ngủ của bé trở nên thoáng đãng, rộng mở hơn. Đây là món đồ nội thất trẻ em rất đáng mua là món quà tuyệt vời mà cha mẹ dành tặng cho các bé, là sản phẩm giường tầng cho bé trai và gái. Chiếc giường hiện đại này sẽ giúp tâm trạng của bé thoải mái và thư giãn hơn mỗi khi trở về với không gian riêng của mình.

Lấy màu trắng kem làm sắc chủ đạo, chiếc giường toát lên vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung, cho các bạn nhỏ cá tính thỏa mãn phong cách sống và gu thẩm mỹ của mình.

Giường có thiết kế 3 tầng ngủ gọn nhẹ, khoa học giúp giải quyết vấn đề nghỉ ngơi thư giãn cho các gia đình có 3 bé. Không chỉ tiện dụng, chiếc giường còn giúp tiết kiệm diện tích cho các gia đình. Hơn thế, nó còn tạo sự gắn kết cho các bé thân thiết, gần gũi và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Chưa dừng lại ở đó, khoảng không gian giữa còn có giá đựng đồ cộng với việc tích hợp ngăn kéo với chân cầu thang một cách thông minh còn giúp cho sản phẩm này trở nên tiện ích hơn cả. Trẻ có thể sắp xếp, bày trí mọi thứ mà mình thích ở đó hay dùng để trang trí cho chiếc giường tầng cao cấp này thêm lộng lẫy. Đặc biệt là nó chính là cách giúp chiếc giường và căn phòng của trẻ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Mẫu giường tầng cho bé trai và gái 3 tầng BBLSL0707GT

Giường tầng trẻ em 3 tầng màu trắng BBLSL0707GT-1

Nằm trong danh sách sản phẩm nội thất cao cấp, mẫu giường tầng trẻ em sắc trắng tươi sáng BBLSL0707GT đang trở thành giải pháp hữu hiệu giúp tối đa hóa không gian phòng ngủ của bé. Chiếc giường đa năng tạo không gian riêng cho các bé nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học tập mệt mỏi và mang đến cho trẻ những phút giây vui chơi giải trí tuyệt vời.

Với thiết kế độc đáo, nhiều tiện ích, chiếc giường được thiết kế tận dụng tối đa khoảng không gian trong căn phòng. Nó giúp tiết kiện diện tích nhờ việc tích hợp 3 giường ngủ cùng với hệ thống ngăn kéo đựng đồ tiện dụng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những gia đình có 3 bé hoặc thường xuyên có khách qua nhà chơi. Cùng với khu vực cầu thang có các hộc kéo để chứa đồ giúp bé dễ dàng cất giữ những món đồ yêu thích của mình thật gọn gàng.

Giường có màu kem nhẹ nhàng mang đến sự sang trọng, tươi mới cho căn phòng. Nó là giường tầng cho cả bé trai và gái, nên phù hợp với cả gia đình có 2 bé trai và gái. Giá sách giữa hai tầng được thiết kế rộng, trẻ có thể sử dụng để bày trí sách vở cùng vài món đồ trang trí khác. Không chỉ là chiếc giường ngủ cho trẻ, sản phẩm này còn là vật trang trí để làm mới cho căn phòng thêm sinh động, hấp dẫn.

Được làm từ chất liệu gỗ sồi kết hợp gỗ MDF đã qua quá trình xử lý hút ẩm chân không, sản phẩm này được đảm bảo về độ bền cao. Các đường mép, góc cạnh đều được bo tròn và mài nhẵn giúp bé hạn chế được tối đa các nguy cơ dẫn đến va chạm xầy xước hay các sự cố không đáng có trong quá trình sử dụng.

Các mẫu giường tầng cho bé trai và gái độc đáo này đều có mặt tại Nội thất trẻ em bo&bi. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp, được khách hàng đánh giá cao. Đến và rinh ngay những món quà nội thất hoàn mỹ này về cho bé yêu nhé.



SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post