3 mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ đẹp khỏi chê


Bàn học trẻ em bằng gỗ là một trong các sản phẩm nội thất trẻ em được nhiều người ưa chuộng nhất bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi bật. Và cực kì an toàn đối với sức khỏe của trẻ. Cùng điểm danh các mẫu bàn học trẻ đẹp mê mẩn, ai nhìn cũng thích, Hot nhất trong năm nay nhé.

Mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ nhập khẩu cao cấp BBBABYC99BH

 Bàn học trẻ em nhập khẩu BB BABYC99H-1

Đối với các bé, bàn học không chỉ là nơi học bài mà đây còn diễn ra nhiều hoạt động khác kích thích sự sáng tạo của bé. Do đó, yêu cầu một bộ bàn học cho bé cần có diện tích mặt bàn rộng rãi để bé thoải mái thực hiện các hoạt động khác nhau. Bên cạnh việc học cho bé phát huy tối đa khả năng tư duy và sáng tạo vượt trội.
Bàn học trẻ em nhập khẩu BBBABYC99BH là một trong những sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp, có thiết kế đa năng tiện dụng. Hỗ trợ việc học tập sáng tạo của trẻ một cách tối đa nhất. Bàn học có thiết kế kèm tủ sách và tủ đựng đồ, giúp bé có nhiều không gian lưu trữ sách vở và đồ dùng học tập, thuận tiện cho quá trình học.

Sản phẩm được làm từ gỗ ép và gỗ cao su cao cấp. Gỗ ép có độ bền cao, có khả năng chống lại các tác động từ bên ngoài môi trường sau nhiều năm sử dụng để giữ được độ bóng đẹp. Nó cũng có thể chịu được độ ẩm cao, không bị bạc màu theo thời gian và khả năng chống bụi bẩn cực tốt, việc lau chìu cũng dễ dàng.

Sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại gỗ này đem đến sản phẩm nội thất có chất lượng cao, qua quy trình xử lý hiện đại, khả năng chống cong vênh, mối mọt hiệu quả. Bền đẹp cùng thời gian.

Bàn học trẻ em bằng gỗ thiết kế thông minh BBJY6003BH

Bàn học cho bé gái thiết kế thông minh BBJY6003BH-2


Bắt kịp xu hướng nội thất mới nhất hiện nay, chiếc bàn học cho bé gái thiết kế thông minh BBJY6003BH không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng mà còn được thiết kế theo đúng kích thước chuẩn vóc dáng của bé qua từng độ tuổi và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bé yêu của mình.

Mẫu bàn học đa năng cho trẻ với sự tích hợp với hệ thống ngăn kéo và giá sách tiện dụng chính là một gợi ý hoàn hảo mà các bố mẹ có thể lựa chọn để bé có những giờ học hiệu quả nhất. Đối với trẻ nhỏ, việc học tập trong không gian tươi mới, thoáng đãng và sinh động sẽ giúp cho bé thỏa sức tư duy và phát triển trí tuệ một cách tối ưu.

Không những thế, dòng sản phẩm thuộc nội thất trẻ em cao cấp này được thiết kế với chất liệu chính từ gỗ sồi tự nhiên, vừa có tính kháng sâu mọt lại thân thiện với môi trường, đảm bảo sự an toàn tuyệ đối cho sức khỏe của bé.

Bàn học trẻ em bằng gỗ thiết kế sang trọng BBJY605BH

Bàn học trẻ em sang trọng BBJY605BH-1


Mẫu bàn học trẻ em nhập khẩu BBJY605BH với thiết kế thông minh, sáng tạo hứa hẹn sẽ là người bạn thân thiết không thể thiếu trong suốt chặng đường cắp sách đến trường của các bé. Chiếc bàn học cao cấp với thiết kế đa năng kèm giá sách tiện dụng sẽ mang đến một không gian thoải mái cho bé học tập và lưu trữ đồ dùng cá nhân của mình.

Sản phẩm được thiết kế theo kích thước chuẩn phù hợp với từng độ tuổi, giúp trẻ có thể ngồi học với tư thế thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể hay mắc các bệnh về mắt như tật cận thị.

Với hệ thống 2 ngăn kéo chứa đồ cùng giá đựng sách đa dạng kích thước và được phân chia một cách khoa học, bé có thể tự sắp xếp đồ dùng hay những cuốn sách yêu thích theo cách riêng của mình. Hơn thế, không chỉ tiện dụng, chiếc bàn học đa năng này còn giúp bé phát huy khả năng sáng tạo và phát triển trí thông minh một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, chiếc bàn lấy gam màu chủ đạo là trắng tinh khôi và xanh dương tươi mát cùng chi tiết trang trí độc đáo, mẫu bàn học nhập khẩu cao cấp này vừa mang đến một góc học tập thú vị cho bé vừa trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng, góp phần hoàn thiện không gian nội thất của bé.

Tham khảo thêm những mẫu bàn học trẻ em khác tại địa chỉ: https://boandbi.vn/ban-hoc-tre-em/

Liên hệ ngay với Nội thất trẻ em bo&bi để sở hữu những mẫu bàn học trẻ em bằng gỗ ấn tượng trong bộ sưu tập này nhé.




SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post