Ưu – nhược điểm của nội thất trẻ em giá rẻ

 Các mặt hàng nội thất trẻ em hiện nay rất phổ biến, và sẽ chẳng khó khăn gì để tìm mua các sản phẩm nội thất trẻ em giá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên nhiều người vẫn quan ngại rằng liệu các sản phẩm này có chất lượng và an toàn cho sức khỏe của trẻ không? Khiến nhiều người phân vân lựa chọn. Vậy thì cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.


Ưu điểm của nội thất trẻ em giá rẻ

Nói về ưu điểm của nội thất trẻ em giá rẻ thì nó có 3 ưu điểm chính:

+ Tiếp kiệm chi phí sinh hoạt: Đây là ưu điểm đầu tiên và rõ nhất của dòng sản phẩm nội thất trẻ em này. Cha mẹ sẽ không phải tốn quá nhiều tiền để mua các sản phẩm nội thất đắt tiền. Phù hợp với điều kiện kinh tế của cả những gia đình có mức thu nhạp trung bình, và cũng không gây lãng phí nếu sau này trẻ không cần dùng đến nữa.

+ Tạo môi trường sống độc lập, đầy đủ cho trẻ: Dù là sản phẩm nội thất giá rẻ hay nội thất cao cấp thì chúng cũng có sự đa dạng về chủng loại từ giường ngủ, bàn học, tủ đựng đồ, tủ quần áo, … hay tất cả những đồ nội thất cần thiết cho căn phòng của bé. Bé sẽ có không gian sống đầy đủ tiện nghi và tự lập hơn trong mọi việc.

+ Chúng có sự đa dạng về thiết kế và mẫu mã: Các mẫu sản phẩm nội thất giá rẻ cũng có sự đa dạng về kiểu dáng và thiết kế không thua kém gì những món đồ đắt tiền. Chúng được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, có kiểu dáng ngộ nghĩnh đáng yêu và gam màu tươi sáng, bắt mắt.

Nhược điểm của nội thất trẻ em giá rẻ 

Dòng sản phẩm nội thất trẻ em giá rẻ cũng có nhiều nhược điểm lớn nếu như bạn mua ở cửa hàng không uy tín:

+ Chất lượng sản phẩm không đảm bảo: Với mức giá rẻ thì rất ít các cửa hàng có thể đáp ứng được yêu cầu quan trọng này, trừ những cửa hàng có uy tín, được khách hàng đánh giá cao. Do đó khi mua các sản phẩm nội thất giá rẻ không đảm bảo chất lượng thì rất dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Thậm chí là tiền mất tật mang mà không được gì. Chất liệu kém, lớp sơn của sản phẩm chứa nhiều chì và chất hóa học độc hại sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp, sức khỏe của bé.

Những chất liệu công nghiệp không có độ bền cao, không qua công nghệ xử lý hiện đại sẽ có độ chắc chắn kém khiến các mối liên kết kém. Sản phẩm dễ bị hư hỏng khi các bé sử dụng.

+ Nguồn  gốc sản phẩm không rõ ràng.: Có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất trẻ em giá rẻ nhưng chúng đều không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Họ nhập hàng từ đâu và xuất xứ của hàng hóa vẫn là một dấu chấm hỏi lớn.

Do đó chỉ nên mua các sản phẩm nội thất trẻ em giá rẻ ở cửa hàng cung cấp uy tín. Như thế sẽ đảm bảo được việc mua hàng giá rẻ mà chất lượng đảm bảo. Nội thất trẻ em bo&bi là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trẻ em chất lượng, giá tốt. Là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao, uy tín, mặt hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế Châu Âu mà giá cả thì hợp lý. Đây là địa chỉ mua sắm nội thất trẻ em thông minh được nhiều phụ huynh lựa chọn.


SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post